Túi Vải Sẽ Lên Ngôi

chào mừng quý khách đến với công ty chúng tôi

Túi Vải Sẽ Lên Ngôi
Ngày đăng: 26/04/2021 10:17 AM

    Trong tương lai, các loại túi vải này sẽ dần thay thế túi ni lông

    Tại hệ thống cửa hàng quần áo Shin (Nguyễn Du - Lý Tự Trọng, Q.1), nhân viên chỉ dùng túi giấy để đựng đồ cho khách. Chị Lê Thị Hạnh Trường, chủ cửa hàng Shin, cho biết:“Trước đây, cửa hàng tự may túi nilon nhưng thấy nguy hại quá nên đã dùng túi vải thay thế, còn được in ấn rất sinh động, Kiểu túi này vừa lạ mắt lại thân thiện với môi trường, khách nước ngoài rất chuộng”. Trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, các cửa hàng giày như Hồng Anh, Hạnh Dung, Hồng Thạnh, Vina Giày đều sử dụng túi Vải  để đựng giày cho khách. 

    Các siêu thị (ST) cũng đang đưa ra những chương trình nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng túi thân thiện với môi trường. Cụ thể, hệ thống ST Co.op Mart tuyên truyền khách hàng mua loại túi sử dụng nhiều lần, giá từ 6.000đ - 8.000đ/túi. Co.op Mart còn sử dụng loại túi tự hủy chất liệu không dệt, có quai xách, màu sắc bắt mắt, có thể đựng được khối lượng từ 7kg trở xuống. Vinatex Mart thì đang cho khách hàng làm quen với ba loại túi thân thiện môi trường: túi giấy, túi vải không dệt và túi có cấu tạo một phần ni lông nhưng dễ phân hủy. Đại diện Vinatex Mart cho biết: Hiện loại túi giấy được ST bán cho khách hàng với giá gốc. Vào các dịp khuyến mãi hay các ngày đặc biệt thì ST  dùng loại túi vải đựng quà tặng, quà khuyến mãi cho khách hàng. Loại túi có cấu tạo một phần ni lông dễ phân hủy thì được dùng đựng đồ cho khách hàng để thay dần cho túi ni lông khó phân hủy. Big C bán các loại túi Lohas sử dụng nhiều lần, Lotte Mart cũng đưa loại túi ni lông tự hủy vào sử dụng. Tuy nhiên, do giá thành của các loại túi trên cao hơn túi ni lông từ 10% - 20% nên phần lớn các ST vẫn chưa sử dụng đại trà. Do sự ngụy hại càng ngày càng cao đến môi trường nên Túi nilon dần dần bị thay thế

    Công ty Hoàng Kim Tú chuyên sản xuất các loại  túi vải không dệt với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, có thể sử dụng nhiều lần. CT sẽ thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng như: in tên công ty, địa chỉ, điện thoại, website lên túi vải không dệt. Chị Trần Thị Yến Ngọc, Trưởng phòng kinh doanh CT Hoàng Kim Tú, cho biết: “Túi vải không dệt sẽ tự phân hủy sau 1-2 năm, tùy vào loại vải nên thân thiện với môi trường. Túi vải không dệt có loại giá 7.000đ - 8.000đ/cái, cao hơn so với túi ni lông nhưng cực kỳ chất lượng và bảo vệ sức khỏe chúng ta, lại được tái sd rất nhiều lần. Trước đây túi vải chủ yếu dùng đựng quà tặng trong các hội nghị nhưng gần đây một số CT, cửa hàng thời trang đã sử dụng thường xuyên hơn”.
    Hãy đến với Hoàng Kim Tú để bảo vệ sức khỏe.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: